Quy Trình Cho Thuê Xe Nâng Tại Đồng Nai

Quy trình Cho Thuê Xe Nâng Tại Đồng Nai thuộc dịch vụ của Công Ty Dịch Vụ Vận Tải Long Anh Phát : 

Cho thuê xe nâng tại biên hòa - đồng nai
Liên hệ : 0938.333.000 Gặp A.Điển

Thứ 1 : Các cá nhân , doanh nghiệp , công ty tại các khu công nghiệp thuộc tỉnh Đồng Nai có nhu cầu dịch vụ thuê xe nâng . Xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp 24/24 [ SĐT : 0938.333.000 / Gặp Mr: Điển ] Hoặc gữi qua mail : longanhphat@gmail.com .
- Chúng tôi sẽ tư vấn cho doanh nghiệp bạn nên thuê loại xe nâng , hãng nào thì phù hợp nhất , Nhẵm tiết kiệm chi phí tốt nhất dành cho doanh nghiệp của bạn . Hoặc chúng tôi sẽ điều động nhân viên tư vấn đến trực tiếp công ty của bạn đễ tư vấn một cách thiết thực nhất .

Thứ 2 : Nếu quý khách là khách hàng lần đầu đi thuê xe nâng , thì vui lòng hãy đến kho hàng xe nâng của chúng tôi tại đồng nai đễ xem xe về chất lượng xe , dịch vụ bảo trì của chúng tôi , nhằm có một sự lựa chọn tốt nhất cho quý khách .

Thứ 3 : Khi ký dịch vụ hợp đồng thuê nâng tại khu vực đồng nai . Trên cở sở quý khách hoàn toàn yên tâm  . Chúng tôi sẽ thống nhất kỹ lưỡng với khách hàng bằng văn bản cụ thể , những cam kết cho khách hàng một cách chi tiết và trần mực nhất . Nhằm đảm bảo quyền lợi hợp đồng cho khách hàng